หน้าเว็บ

วันพุธที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

Nhận định Lille vs Porto 01h45, ngày 21/8

Trong khuôn khổ lượt trận vòng bảng giữa tuần này của Champions League, trận đấu giữa Lille vs Porto là cặp đấu đáng chú ý. Với Lille, CLB này đang khát khao tìm lại niềm tin chiến thắng sau 4 trận đấu chỉ biết hòa và thua. Còn đội bóng đến từ Bồ Đào Nha Porto lại là đội được đánh giá cao hơn về mọi mặt và Porto cũng muốn khẳng định mình ở sân chơi cao nhất của cấp châu lục.
Chủ nhà Lille
 Đội hình ra sân của CLB Lille
 Đội hình ra sân của CLB Lille
CLB Lille khởi đầu mùa giải Ligue 1 năm nay với 4 điểm sau 2 vòng đấu đầu là kết quả không tồi. Vấn đề ở đây là trong 2 vòng đấu này Lille chỉ phải gặp 2 đội tân binh Metz và Caen của Ligue 1. Lối chơi của Lille rất thiếu thuyết phục nhất là hàng công.
Thầy trò HLV Rene Girard chỉ ghi được 1 bàn thắng. Nguyên nhân là sự vắng mặt của tiền vệ trụ cột Marvin Martin đã ảnh hưởng khá nhiều đến sức mạnh tấn công của Lille. Mùa giải trước, khi Martin thường xuyên thi đấu, những tình huống tấn công của Lille đều qua đôi chân của tiền vệ Marvin Martin.
Cầu thủ thay thế Marvin Martin là Corchia không điều phối bóng tốt, khiến tuyến giữ của Lille thi đấu không rõ nét và thiếu sắc sảo. Hơn nữa, tiền vệ Origi vốn phối hợp rất ăn ý với Marvin Martin, giờ cũng đồng đội ăn ý để mồi bóng cho tiền đạo Kalou – mũi nhọn tấn công cao nhất của đội chủ nhà Lille.
tiền đạo chủ lực Kalou của Lille
tiền đạo chủ lực Kalou của Lille
Điểm lại thành tích trên sân nhà của Lille tại các đấu trường châu lục lại cực kỳ kém cỏi khi không thắng nổi trận nào ở 4 trận gần đây nhất (họ 1 hòa, 3 thua). Trong lịch sử CLB Lille, họ mới chỉ 5 lần dự vòng bảng Champions League.
Đội khách Porto
 Đội hình của FC Porto
 Đội hình của FC Porto
CLB Porto là đội bóng hàng đầu của Bồ Đào Nha. Porto là đại diện thường xuyên tại giải đấu  cấp CLB danh giá nhất châu Âu. CLB Porto của thầy trò Julen Lopetegui chắc chắn không muốn bỏ lỡ một chiến thắng đối với Lille trong trận họ kỷ niệm 200 trận bóng ở Cúp C1 trước đây và Champions League hiện tại.
Ngoài ra, phong độ hiện tại của Porto cũng rất ấn tượng với 5 thằng và 2 hòa trong 7 trận đấu gần đây nhất. CLB Porto thời điểm hiện tại, thường có những thắng lợi với tỷ số rất cách biệt với sự tỏa sáng của hàng công. Porto đang bất bại trên sân đối phương với 3/4 chiến thắng ở 4 chuyến làm khách gần đây nhất.
Nhận định trận đấu Lille vs Porto
Chắc chắn trong trận đấu này, HLV Rene Girard của Lille sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất của mình nhằm tìm kiếm chiến thắng đầu tiên trên sân khách sau 5 trận không thắng tại các sân chơi châu lục. Trong đó sức mạnh của đại diện Bồ Đào Nha Porto tập trung chủ yếu ở hàng tấn công với những mũi nhọn sắc bén như Tello, Jackson Martinez, Ricardo Quaresma.
Chỉ tính riêng tiền đạo Jackson Martinez đã ghi 60 bàn sau 60 trận khoác áo Porto, với hiệu suất 1 bàn/1 trận. Vì thế, theo nhận định của chúng tôi với những ưu thế riêng, CLB Porto sẽ có chiến thắng cách biệt trên sân của Lille.
Thông tin bên lề
CLB Lille: Tiền vệ Martin chấn thương nên chắc chắn vắng mặt.
CLB Porto: Cầu thủ Brahimi chấn thương nhẹ. Chưa chắc ra sân.
Theo thống kê các kèo châu Á về CLB Lille: Thắng 10, hòa 2, thua 8/ 20 trận gần nhất; thắng 8, hòa 1, thua 11/20 trận sân nhà gần đây.
thống kê các kèo châu Á về CLB Porto: Thắng 11, hòa 1, thua 8/20 trận gần nhất; thắng 6, hòa 1, thua 13/20 các trận trên sân khách.
Dự đoán của các chuyên gia
Tỷ số trận đấu: Lille 1 – 3 Porto
Kèo tài xỉu: Tài
Một trận đấu có thể nói là được mong chờ. Chắc hẳn rằng người hâm mộ sẽ được mãn nhãn với pha bóng đẹp. Hãy cùng chờ xem tỷ số chung cuộc sẽ như thế nào nhé.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น