หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2563

Raz là một trong những tướng hổ báo nhất Liên quân mobile

Khi chơi Liên quân mobile, chắc hẳn bạn đều thích cầm những tướng có khả năng tả xung hữu đột với lượng máu trâu, Raz có thể là một sự lựa chọn đầy thú vị. Tuy máu không quá trâu nhưng Raz cũng không phải là máu giấy, ngoài phong cách đánh rỉa máu đối thủ, Raz còn có thể lao vào giữa đội hình địch để gank mà không ngán đối thủ nào nhờ những cú đấm combo đầy sức mạnh.

Raz có sự cơ động khi có thể xuất hiện ở cả đường Rừng, đi Lane hay Mid, Raz thực sự gây khó chịu trong thời gian đầu với những pha gank mạnh mẽ, cách di chuyển của Raz khi đi cùng team và tung ra những đòn rỉa tầm xa cũng rất dễ đi vào lòng người. Người chơi thường sử dụng Raz núp bụi và canh tướng đối phương gặp sơ hở để dụ hẳn đối phương rơi vào bẫy, quan trọng hơn, Raz cũng có những skills cho phép đoạt mạng đối thủ. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đề cập đến cách chơi Raz trong Liên quân mobile mùa 10, mời cách bạn theo dõi.
Raz tuy đã bị giảm sức mạnh nhưng vẫn là tướng đáng chơi
Raz tuy đã bị giảm sức mạnh nhưng vẫn là tướng đáng chơi
Bảng ngọc cho Raz

10 viên ngọc tím: cải thiện máu giấy của Raz trong giai đoạn đầu và tăng thêm độ nhanh nhẹn cho Raz.

10 viên ngọc đỏ: Công phép/Xuyên giáp phép giúp Raz dọn lính ở đường giữa nhanh hơn khi sát thương trong những đòn đánh tăng lên, combo khi có Xuyên giáp phép sẽ là những thách thức cho đối thủ khi gặp Raz.

10 viên ngọc xanh lá: Tốc đánh/Xuyên giáp phép, trang bị thêm tốc đánh để kích hoạt nội tại làm tăng tần xuất ra đòn, bên cạnh đó Xuyên giáp phép giúp tăng sát thương đáng kể.

Cách lên đồ cho Raz

Lên đồ đầu trận

Tăng năng lượng và đẩy nhanh hồi máu bằng Phượng hoàng lệ, giúp Raz không phải phù về để hồi máu và giúp giữ được năng lượng tốt hơn. Trang bị kháng phép giúp Raz cân ngon đối thủ đường giữa và giảm bớt hiệu ứng khống chế từ đối thủ.

Lên đồ giữa trận

Cần nhanh chóng tăng Trang bị chấn phái cho Raz giúp nó tăng được damn từ các đòn đấm lửa của mình. Lên Vương miện Hecate thì Raz sẽ có combo cực mạnh, được tính vào hàng sát thủ ở thời điểm này.

Lên đồ cuối trận

Sở hữu Quyền trượng Rhea giúp Raz có thể băng vào giữa đội hình địch mà không phải e ngại, Trang bị chấn phái giúp Raz gây sát thương cực đau lên đối thủ.
Cách lên đồ hoàn chỉnh cho Raz
Cách lên đồ hoàn chỉnh cho Raz
Cách chơi Raz Liên quân mobile mùa 10

Cách chơi đầu trận

Di chuyển ra đường giữa, cầm theo Sách phép cùng Tốc biến hoặc Bộc phá, tăng Cú đấm chân không và chiếm bụi, chờ đối thủ đến thì tận dụng cơ hội tung đấm lửa vào đối thủ và sau đó lùi lại để dọn lính bằng Cú đấm chân không. Cầm Raz rất dễ bởi last hits tương đối dễ sử dụng ngay cả với người mới học chơi.

Khi gần lên cấp 3 và có Phượng hoàng lệ thì lúc đó là thời cơ nhảy vào tấn công đối thủ, sau đó, cố gắng di chuyển cùng đồng đội để gank ở các đường khác, đặc biệt là đường Rồng và cố gắng dọn lính.

Khi đạt cấp 4 thì cứ sử dụng Cú đấm chân không mà đứng dọn lính, nếu thấy đối thủ sơ hở cũng có thể lao lên rỉa máu hoặc hạ gục hắn, tuy nhiên, đừng quá ham hố mà dính vào bẫy của đối thủ.

Cách chơi giữa trận

Tập trung vào lên Trượng bùng nổ để gia tăng thêm sức mạnh vào những cú đấm, sử dụng combo này cùng Tốc biến để có thể rút lui khi cần thiết.

Lệnh bài phong thần giúp Raz tăng được lớp giáp, khi kẹp cùng đồng đội, Raz có thể hổ báo lao vào giữa đội hình địch để gank, đây là đặc trưng về cách chơi của Raz mà bạn cần chú ý.
Phong cách đặc trưng của Raz là hổ báo
Phong cách đặc trưng của Raz là hổ báo
Cách chơi cuối trận

Lúc này mỗi đòn Cú đấm chân không sẽ là một last hits với lính, cú đấm này hồi mana khá nhanh nên cần tận dụng thi triển. Có thể tăng thêm tính sát thương bằng việc mua thêm Trượng hỗn mang.

Tuy hổ báo nhưng Raz cần tránh sa đà vào những trò đuổi bắt vì có thể địch đang giăng bẫy, cần dùng Tốc biến phù hợp để lui khi cần thiết.

Trên đây là cách chơi của Raz trong Liên quân mobile mùa 10. Chúc các bạn thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น