หน้าเว็บ

วันพุธที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2563

Cách khắc chế, lên đồ và chơi Karma mùa 10 cho người mới bắt đầu đỉnh nhất

Karma không còn là vị tướng quá xa lạ với những game thủ kỳ cựu, tuy nhiên với những game thủ mới tham gia chơi vị tướng này, thì việc bạn có thể điều khiển và giúp cho vị tướng này có thể phát huy hết sức mạnh rất khó khăn. Nó đòi hỏi rất nhiều kỹ năng và cách lên đồ, khắc chế đỉnh cao đến từ người chơi. Vậy cụ thể mẹo chơi nào là tốt nhất, bảng ngọc cho Karma được sắp xếp ra sao? Tất cả sẽ có trong bài viết sau đây, theo dõi để biết chi tiết hơn.

Cách lên đồ Karma

Vốn là một pháp sư, với những khả năng Buff + bảo vệ đồng đội thì chúng ta nên tham khảo qua những trang bị cho Karma đi Support ngay bên dưới. Còn đối với Karma đi Mid, thì những trang bị phép thuật + xuyên kháng phép như trang bị cho Fizz đi Mid là không thế nào thiếu. Vốn dĩ là một pháp sư hỗ trợ thực thụ, khi lên đồ cho Karma thì chúng ta thường tập trung vào các món trang bị Buff hay bảo vệ đồng đội là chính. Khi chơi Karma như một pháp sư, thì các bạn có thể tham khảo qua bộ trang bị tăng SMPT + xuyên kháng phép cho pháp sư này. Karma cũng là một pháp sư Tank khi đi Top, nhưng lối lên đồ này thiên về khả năng chống chịu cũng như là năng hút sát thương cho đồng đội là chính. Trong đó, bạn có thể tham khảo những cách lên đồ sau: Đồng Hồ Cát Zhonya, là một trang bị phòng thủ các tướng gây sát thương vật lí ổn và kết hợp tốt được với Chuyên Tâm để câu giờ kẻ địch. Giày Khai Sáng Iona, tiếp tục cho thêm 10% giảm thời gian hồi chiêu. Ngoài ra, khả năng giảm 10% thời gian phép bổ trợ khiến cho Karma có Trừng Phạt nhanh hơn trong những tình huống tranh chấp Rồng, Baron hay chỉ là những con quái vật rừng cũng như Cua Kì Cục. Song Kiếm Tai Ương, đây là một tướng có đến 4 kĩ năng kích hoạt thì việc sở hữu Song Kiếm Tai Ương không có gì là kì lạ. Nhất là chiêu thức Nội Hỏa chỉ có 5 giây hồi chiêu ở cấp độ cuối và còn chưa giảm đi nhờ lượng giảm thời gian hồi chiêu từ những món đồ kể trên. Có được Song Kiếm Tai Ương trong tay, khả năng dồn sát thương của Karma sẽ cực kì mạnh mẽ và khả năng đẩy trụ ở cuối trận cũng không thua kém ai. Mũ Phù Thủy Rabadon, không có quá nhiều điều để nói về món đồ này. Chỉ đơn giản là một đống chỉ số Sức Mạnh Phép Thuật giúp Karma mạnh mẽ hơn trong việc tấn công.

Các trang bị cho tướng Karma

Mẹo khắc chế Karma

Đừng để Karma tự do cấu rỉa bạn, bởi nó sẽ làm giảm thời gian hồi chiêu của Kinh Mantra. Cố gắng thoát khỏi Chuyên Tâm khi cô ấy sử dụng nó lên bạn, bởi nó sẽ trói chân bạn nếu mối liên kết không bị phá vỡ.Rời khỏi vòng tròn của Nội Hỏa – Mantra Cường Hóa bởi nó sẽ gây thêm sát thương sau thoáng chốc. Kĩ năng cấu rỉa hiệu quả nhất của Karma là Nội Hỏa, đặc biệt khi nó được cường hóa bởi Kinh Mantra. Sử dụng nó để cấu máu đối phương trước khi bạn băng trụ bởi nó sẽ gây thêm sát thương và làm chậm kẻ địch.

Tướng sử dụng nhiều với Karma

Mẹo chơi tướng Karma

Sự khó chịu của pháp sư này khi đi đường đặc biệt là khoảng cấu rỉa vô cùng khó chịu. Với những combo của Karma, mọi người nên kết hợp kỹ năng R để có thể tăng tối đa lượng sát thương mà vị tướng này có thể gây ra được. Trong giao tranh, thì kỹ năng R cực kỳ quan trọng bởi nó có thể giúp cho pháp sư này Buff tối đa tốc độ di chuyển trong giao tranh. Vào giai đoạn cuối trận tiếp tục kiểm soát tầm nhìn, ra vào giao tranh hợp lí. Sử dụng Nộ Hỏa vài lần để cấu rỉa máu trước khi vào giao tranh và canh chuẩn thời gian 60s hồi ngọc Dải Băng Năng Lượng sẽ khiến cho lượng mana của bạn mất đi rất ít tăng mạnh khả năng trụ lane của bản thân đồng thời sử dụng Kinh Mantra một cách hợp lí và hài hòa.

Kỹ năng chơi tướng Karma

Trên đây chia sẻ của Skmoba về bảng Ngọc bổ trợ tái tổ hợp cho Karma mùa 10 và một số cách lên đồ của Karma mới để bạn tham khảo. Chúc bạn leo rank xếp hạng gank team thành công với vị tướng Kẻ Được Khai Sáng trên đấu trường công lý.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น